Thứ Hai, 6 tháng 2, 2023

 Hiflex là chất liệu được sử dụng nhiều nhất trong công nghệ làm bạt in quảng cáo bởi vậy chúng ta hay gọi là in bạt Hiflex.Hiflex là chất liệu được sử dụng nhiều nhất trong công nghệ làm bạt in quảng cáo bởi vậy chúng ta hay gọi là in bạt Hiflex.



In bạt Hiflex thường được dùng tại các hội nghị, sự kiện, chiến dịch quảng cáo quy mô lớn, nhỏ. Đây là hình thức in quảng cáo thông dụng, phổ biến nhất hiện nay, đó cũng là thế mạnh hàng đầu của công ty in NHX chúng tôi. In bạt Hiflex có nhiều ưu điểm mà các hình thức in quảng cáo khác không có được như:

• Giá trị mỹ quan cao.

• Giá thành vừa phải phù hợp với kinh phí của mọi nhà đầu tư.

• Thiết kế , thi công nhanh chóng trên mọi vị trí, địa hình.

• Kích thước đa dạng.

• Hiệu quả quảng cáo cao.

in ấn túi giấy
xưởng in túi giấy
In túi giấy đựng trái cây
in túi giấy cho cửa hàng trái cây
in bạt khổ lớn
xưởng in bạt
in phông bạt
in phông mừng thọ
in phông họp lớp
in phông bóng đá
in dcan các loại
báo giá in phông bạt
thi công biển quảng cáo
làm biển quảng cáo
thi công photobooth
sản xuất quầy di động

Với những ưu điểm kể trên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn một sản phẩm in trên bạt Hiflex để sử dụng cho chiến dịch quảng cáo cửa hàng, cửa hiệu, công ty và sản phẩm của mình. Dù bất cứ hình thức quảng cáo nào, kích thước, vị trí  lắp đặt nào cũng có thể sử dụng chất liệu bạt Hiflex. Hiện nay với độ dày đa dạng, máy in hiện đại, độ phân giải cao nên chất lượng in trên bạt Hiflex được cải tiến rất nhiều phù hợp với tiêu chí RẺ- BỀN – ĐẸP. Như vậy  sẽ đáp ứng hầu hết nhu cầu quảng cáo từ cá nhân cho đến tổ chức, doanh nghiệp.Bất cứ khi nào có nhu cầu in bạt, hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất với chất lượng, giá rẻ nhất thị trường In bạt Hiflex, đó không phải là quảng cáo mà là lời cam kết với khách hàng của chúng tôi.

XƯỞNG IN BẠT KHỔ LỚN NGÂN HÀ XANH

Địa chỉ: 86 ngõ 83 Tân Triều Mới, Thanh Trì, Hà Nội
(Khu Cụm làng nghề Triều khúc)

Điện Thoại/zalo: 0935 531 567 -  Di động/zalo: 0962 210 565

Email: nganhaxanhmedia@gmail.com

Facebook: in phông bạt

Website: inphongbat.com/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét